Nhà Dĩ An giá rẻ chuyên kinh doanh mua bán nhà dĩ an và đất dĩ an giá rẻ,và có đội ngủ thiết kế thi công xây dựng nhà phố, nhà lầu đẹp nhất chất lượng nhất Thị Xã Dĩ An

Công trình đang thi công giai đoạn xây dựng phần thô Công trình nhà phố hoàn thành Bàn giao công trình khu dân cư Tân Đông Hiệp
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

nhà dĩ an thiết kế 1 trệt 1 lầu cần bán nằm sau chợ Dĩ An 1

nhà dĩ an giá rẻ vừa cho ra mắt thêm một căn nhà thiết kế 1 trệt 1 lầu nằm sau chợ Dĩ An giá bán có 950tr. nhà đất dĩ an có tổng diện tích là 74m2 (4x18.5) sổ hồng riêng, thổ cư, và diện tích sử dụng lên đến 120m2 rât rộng và công năng sử dụng nhiều. với lối thiết kế mới mẻ hiện đại hợp phong thủy của chủ đầu tư đã mang đến cho căn nhà bình dương hài hòa hơn, mát mẻ hơn. công năng sử dụng nhiều, đường nét căn nhà dĩ an sắc sảo tinh tế dến từng góc cạnh của căn nhà.
nha dat di an được xây dựng bởi đội ngủ thi công chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong nghề và được giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư. nên nhà dĩ an giá rẻ cam kết mang đến cho khách hàng một căn nhà chất lượng tốt nhất đảm bảo nhất theo thời gian.
Nhà đất dĩ an đã bố trí và thiết kế gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 tollet, 1 phòng thờ. đặt biệt trên lầu đổ ban công rộng tới 3m rất thích hợp cho gia chủ đặt bộ bàn ghế đá uống trà hóng mát.
Nội thất trong nhà dĩ an được sử dụng và trang trí bằng đồ cao cấp có thương hiệu trên thị trường hiện nay như : toàn bộ nền trong nhà đều lát gạch 60x60 bóng kiếng chống trầy, phòng khách được ốp tường gạch cao 1,2m và tollet ốp tường lên đên 1,8m. toàn bộ cửa tủ bếp và cửa phòng ngủ, tay vịn cầu than được làm toàn bộ gổ cao cấp. đặt biệt các kết cấu bên trong như sắt Việt Nhật, dây điện Cadivi, ống nhựa Bình Minh. toàn bộ đều chất lượng theo thời gian.
nhà dĩ an có sẳn nước máy điện quốc gia rất tiện lợi cho gia chủ khi mua về có thể ở ngay. đặt biệt  nhà có hổ trợ vay vốn ngân hàng 50% đến 70% giá trị căn nhà, và có lãi xuất thấp nhất hiện nay.
Vị trí nhà đất bình dường nằm gần trường, chợ, siêu thị Dĩ An đặt biệt nhà cách Quốc lộ 1k 900m
vậy ai có nhu cầu sở hữu căn nhà nhiều tiện ích này hãy liên lạc ngay cho Ms: thảo vy 0973753999
hình ảnh thực về căn nhà dĩ an

                              mặt tiền của nhà dĩ an màu sắc hài hòa

                                     phòng khách nhà dĩ an

                                  bếp và không gian bàn ăn của nhà dĩ an

                                        phòng thờ nhà dĩ an

                                      phòng ngủ nhà dĩ an

                                            ban công 3m nhà dĩ an

                                                      tollet nhà dĩ an

vậy ai có nhu cầu sở hữu căn nhà nhiều tiện ích này hãy liên lạc ngay cho Ms: thảo vy 0973753999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhà đất Dĩ An được quan tâm

Liên hệ nhà Dĩ An

CÔNG TY CỔ PHẦN BDS PHỐ AN SINH

Địa Chỉ: Đường Số 4, Khu Tái Định Cư, Kp. Tây A-Đông Hòa-Dĩ An-Bình Dương

Hotline: 0973 753 999
Email: thaovy.phoansinh@gmail.com