Nhà Dĩ An giá rẻ chuyên kinh doanh mua bán nhà dĩ an và đất dĩ an giá rẻ,và có đội ngủ thiết kế thi công xây dựng nhà phố, nhà lầu đẹp nhất chất lượng nhất Thị Xã Dĩ An

Công trình đang thi công giai đoạn xây dựng phần thô Công trình nhà phố hoàn thành Bàn giao công trình khu dân cư Tân Đông Hiệp
Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Nhà phố dĩ an chủ đầu tư cần bán gấp nhà mới xây nằm gần ngã tư 550

Chủ đầu tư cần bán gấp nhà phố dĩ an mới hoàn thiện xong, nhà nằn gần ngã tư 550 cách đường DT743 10m, nhà phố dĩ an có tổng diện tích 78m2 và có diện tích sử dụng lên đến 124m2 có sổ hồng riêng, thổ cư. giá bán chỉ có 900tr đã sở hữu ngay căn nhà phố dĩ an giá rẻ.

Nhà phố dĩ an được thiết kế 1 trệt 1 lầu không gian bố trí rộng rải thoáng mát bởi kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm học từ ngoài về. trong quá trình xây dựng nhà phố dĩ an, kỹ sư đã giám sát chặt chẻ và sử dụng các vật liệu tốt nhất như sắt việt nhật xi măng hà tiên..v.v, đảm bảo công trình chất lượng tốt nhất đẹp nhất hiện nay. không gian bên trong căn nhà được bày trí theo phong thủy toàn bộ kích thước cửa và cầu thang đều làm theo thước lổ ban.
+Tầng trệt nha pho di an gồm phòng khách rộng kế đến là bếp và được ngăn bởi bức tường tam cấp kiểu mới rất đẹp và sang trọng. kế đến là phòng ngủ và tollet+ giếng trời rất tiện ích cho gia đình nào có người lớn tuổi.
+ Tầng lầu nhà dĩ an được bố trí thêm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 tollet và lan cang rộng co thể đặt cây cảnh. nhà có rất nhiều công năng sử dụng rất thích hợp cho gia đình đông người.
Nội thất của nhà phố được sử dụng toàn đồ cao cấp như gạch lát nền là gạch bóng kiếng 60x60 chống trầy, tây vịn cầu thang bằng gổ cao cấp, kết hợp cùng giàn đèn đắt tiền nhất tạo cho căn nhà sáng bóng đẹp lung linh hơn.
Vị trí nhà dĩ an giá rẻ nằm tại nơi đắt địa nhất đó là cách trục đường lớn DT743 10m, ngã tư 550 1km, cầu ông bố 2km, đi TPHCM chỉ mất 20 phút đồng hồ đặt biệt hơn nữa nhà nằm gần khu vui chơi giải trí, mua sắm như siêu thị LOTTE,AEON rất thuận tiện cho gia đình vào những ngày cuối tuần đi mua sắm giải trí.
Nhà bán dĩ an bao toàn bộ mọi thủ tục sang tên cho khách hàng, và có hổ trợ vay vôn ngân hàng lãi xuất thấp nhất hiện nay vậy ai có nhu cầu hãy:
 Liên Hệ: 0908949574 gặp Minh Nguyệt chủ đầu tư hoặc vào trang web http://www.nhadiangiare.com.vn/
Hình ảnh thật về căn nhà dĩ an giá rẻ

                             mặt tiền nhà phố dĩ an được ốp đá cao cấp

 phòng khách nhà phố dĩ an rộng được trang trí bởi tường tam cấp sang trọng


 phòng ngủ nhà phố dĩ an rộng phòng nào cũng có cửa sổ lấy gió trời

                        phòng ngủ dưới tiện cho gia đình có người lớn tuổi

bếp nhà phố dĩ an được làm bằng đá hoa cương cao cấp


                                   tollet nhà phố dĩ an rộng đước ốp tường cao sạch
  Liên Hệ: 0908949574 gặp Minh Nguyệt chủ đầu tư hoặc vào trang web http://www.nhadiangiare.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhà đất Dĩ An được quan tâm

Liên hệ nhà Dĩ An

CÔNG TY CỔ PHẦN BDS PHỐ AN SINH

Địa Chỉ: Đường Số 4, Khu Tái Định Cư, Kp. Tây A-Đông Hòa-Dĩ An-Bình Dương

Hotline: 0973 753 999
Email: thaovy.phoansinh@gmail.com