Nhà Dĩ An giá rẻ chuyên kinh doanh mua bán nhà dĩ an và đất dĩ an giá rẻ,và có đội ngủ thiết kế thi công xây dựng nhà phố, nhà lầu đẹp nhất chất lượng nhất Thị Xã Dĩ An

Công trình đang thi công giai đoạn xây dựng phần thô Công trình nhà phố hoàn thành Bàn giao công trình khu dân cư Tân Đông Hiệp
Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Nhà dĩ an bán trong khu tái định cư siêu thị Đông Hòa cách siêu thị Big C 700m

 Chính chủ cần bán gấp nhà dĩ an cao cấp, giá 1 tỷ 450 triệu, diện tích 100m2(5.25*19), Kp Tây A, Phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.
Nhà dĩ an có thiết kế 4 phòng ngủ, 2 phòng wc, 1 phòng khách, nhà bếp rộng thông thoáng, nhà có đội ngủ kiến trúc sư chuyên nghiệp đã thiết kế theo kiểu dáng rất hiện đại tinh tế nhất hiện nay.Nhà dĩ an xây 1 trệt 1 lầu:
+ Tầng trệt gồm: Nhà bếp rộng tủ bếp được làm bằng gỗ cao cấp thông ra phòng khách, kế tiếp là
phòng wc. Tới phòng khách được trang trí tinh sảo, kết hợp hài hòa giữa màu sắc cùng hệ thống đèn trang trí sành điệu lồng đèn tạo nên cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng cho căn phòng, Trần đổ thạch cao, có sân rộng để xe hơi và nhiều loại xe khác, có không gian riêng có sự kết hợp của bức tranh phong cảnh được nghệ nhân nổi tiếng tạo nên từ rất nhiều những loại đá quý hiếm nhỏ li ti để tạo ra bức tranh vô cùng sống động đầy lôi cuốn.
hình ảnh thực về ngôi nhà gần Big C
+ Lầu 1: Từ cầu thang đi lên là cả một hệ thống các phòng ngủ rộng, các phòng đều có cửa sổ thông với giếng trời và môi trường bên ngoài tạo cho không khí căn phòng luôn trong lành, có tolet khép kín, đặc biệt có ban công rất rộng cũng là khoảng không gian xanh mi ni vô cùng sinh động đầy màu sắc giúp cho gia chủ cảm thấy vô cùng thoải mái bình yên có thể nói nơi đây chính là nơi lý tưởng để trút bỏ hết những mệt mỏi, buồn phiền, căng thẳng sau một ngày làm việc.
Nha di an có sân thượng thông với giếng trời rất mát mẻ.
Nội thất được bố trí trong nhà dĩ an cao cấp, tay vịn cầu thang, toàn bộ cửa, tủ bếp đều làm bằng gỗ căm xe quý hiếm, bậc cầu thang, kệ bếp được làm bằng đá hoa cương sang trọng, gạch lót nền, gạch ốp bên trong căn nhà tất cả đều đạt chất lượng tốt nhất hiện nay.
Nhà có nhiều tiện ích: Gần sát khu hành chính, gần ngân hàng, Siêu thị, Khu vui chơi giải trí, cách quốc lộ 1k chỉ 1km, thủ đức 2km, chạy xe tới trung tâm Tp.hcm mất 20 phút, vỉa hè có nhiều cây xanh, cống thoát nước, đường lưới điện quốc gia, đồng hồ điện riêng, đường internet,cáp quang có sẵn..., đặc biệt nhà phố dĩ an nằm trong khu dân cư đông, an ninh cực tốt.
Nhà có sổ hồng thổ cư riêng, bao mọi thuế,phí chuyển nhượng, hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng lâu dài và lãi xuất thấp nhất hiện nay. nếu khách hàng có nhu cầu.
Nhà mới xây đã hoàn thiện khách hàng mua nhà có thể dọn về ở ngay. Hãy liên hệ với Ms. Vy 0973.753.999 để được tư vấn và đi xem nhà thực tế nhé.hoặc có thể tham khảo trên trang website: http://www.nhadiangiare.com.vn/
mặt tiền nhà dĩ an

 mặt tiền nhà dĩ an đẹp màu sơn hài hòa, cổng nhà đều lợp bằng ngói rất bắt mắt

 phòng khách nhà dĩ an rộng sáng bóng cùng với hệ thống đèn chùm tạo cho ngôi nhà lung linh


 phòng khách nhà dĩ an được trang trí bằng bức tranh phong thủy 8 con ngựa được gọi là mã đáo thành công


 lối đi trong nhà dĩ an được thông thẳng ra cửa thoát hiểm phía sau tạo cho ngôi nhà vừa thông lại thoáng

 bếp nấu ăn cũng được làm nội thất bằng gỗ cao cấp. phòng bếp lại rộng



 ngôi nhà dĩ an được nhìn từ bên trong ra cửa nhìn rất đẹp và thoáng

                                 đường trước nhà dĩ an 12m buôn bán được



Hãy liên hệ với Ms. Vy 0973.753.999 để được tư vấn và đi xem nhà thực tế nhé.hoặc có thể tham khảo trên trang website: http://www.nhadiangiare.com.vn/

1 nhận xét:


  1. Xã hội càng phát triển khiến cho con người cũng trở nên bận rộn với cuộc sống của mình. Cũng từ đó, những thiết bị hiện đại ra đời nhằm hỗ trợ một phần công việc cho con người, một trong số đó chính là thiết bị bếp từ. Vậy bếp từ là gì? Bếp từ ra đời như thế nào và có vai trò như thế nào trong cuộc sống? chắc hẳn là vấn đề đang rất được nhiều chị em quan tâm.

    Nguyên lý hoạt động của bếp từ đó là khi mới bắt đầu hoạt động sẽ có dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp, từ đó sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp. Thông qua chất liệu nhiễm từ đế nồi, dụng cụ nấu sẽ được làm nóng và làm chín thức ăn.

    Bếp từ BOSCH PID775DC1E ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp tính năng kiểm soát nhiệt độ tốt nhất so với các dòng bếp khác. Là dòng bếp 3 vùng nấu rộng với đường kính tối đa 32cm, thiết kế mặt kính vát viền, được bo viền kim loại ở các cạnh bên giúp căn bếp trở nên sang trọng, tinh tế và vệ sinh bếp cũng dễ dàng hơn. Bosch PID775DC1E có kích thước 51 x 710 x 527 mm vừa gọn với mọi gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bếp từ thông minh thì Bosch PID775DC1E chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

    BOSCH PUC631BB2E thuộc dòng bếp từ 3 vùng nấu với kiểu dáng vuông vát mặt trước, có kích thước 60cm được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Bếp có điều khiển cảm ứng thông minh với các nút tăng giảm nhiệt độ tùy ý người dùng. Bên cạnh đó, với tính năng nhận diện nồi nấu thông minh giúp người dùng vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn nồi, vừa tiết kiệm điện. Tốc độ nấu nướng đáng kinh ngạc cùng với 17 cấp độ nhiệt giúp bạn thỏa sức nấu nướng. Nếu bạn thích sự phá cách về kiểu dáng, cần một chiếc bếp tiết kiệm điện và nấu nhanh thì đừng bỏ qua dòng bếp này nhé.

    Bếp từ Bosch PUJ631BB2E được Siêu thị Bếp Hoàng Cương nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, đây là dòng bếp ba vùng nấu được thiết kế kiểu dáng vuông khoa học và sang trọng, kích thước rộng 592mm và dài 522 mm, rất phù hợp với không gian nhà bếp khiêm tốn. Mặt kính bếp Bosch được làm từ nguyên liệu gốm thủy tinh Schott Ceran vừa bền đẹp lại chịu được sự thay đổi nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C, hơn nữa việc vệ sinh bếp cũng dễ dàng vô cùng. Ngoài ra, bếp BOSCH PUJ631BB2E được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng có những trải nghiệp thú vị khi nấu ăn.

    BOSCH PPI82560MS là dòng bếp từ đôi mới nhất của hãng Bosch với thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật có chiều rộng 78cm, chiều dài 45 cm, lắp âm, công suất lớn được Siêu thị bếp Hoàng Cương nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Thiết kế sang trọng cùng với điều khiển nhiệt chính xác, tiếp kiệm điện, an toàn cao, tự động tắt bếp khi không dùng, cảnh báo nóng…đã chính phục rất nhiều người tiêu dùng thông minh. Đặc biệt, chiếc bếp từ này rất phù hợp với gia đình từ 2-4 người.

    Trả lờiXóa

Nhà đất Dĩ An được quan tâm

Liên hệ nhà Dĩ An

CÔNG TY CỔ PHẦN BDS PHỐ AN SINH

Địa Chỉ: Đường Số 4, Khu Tái Định Cư, Kp. Tây A-Đông Hòa-Dĩ An-Bình Dương

Hotline: 0973 753 999
Email: thaovy.phoansinh@gmail.com